Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Empoli vs Napoli, 23h00 ngày 20/04: Mang về 3 điểm

20/04/2024 08:17

Nhận định bóng đá Empoli vs Napoli, 23h00 ngày 20/04, VĐQG Italia. Nhưng cũng chính vì sự thất thường như vậy nên sau trận hoà 2-2 với Frosinone, Osimhen và các đồng đội có thể toả sáng trước Empoli.

Trên thực tế, Napoli được đánh giá cao về thực lực với chất lượng tấn công tốt. Trong một ngày thăng hoa, họ hoàn toàn có thể tái hiện những chiến thắng như trước Juventus, Sassuolo, Monza gần đây.

Trong khi Napoli có động lực lớn là giành suất dự cúp châu Âu mùa tới thì Empoli phải chạy trốn nguy cơ xuống hạng. Tuy nhiên, đội chủ nhà dù thể hiện nỗ lực nhưng không thể làm gì hơn tình trạng yếu kém của mình. Việc thua 5/6 vòng gần đây và tụt xuống vị trí thứ 17 cho thấy Empoli khó tránh khỏi thất bại trước một Napoli vượt trội về nhiều mặt.

Tỷ lệ Empoli vs Napoli

Nhận định châu Á Empoli vs Napoli:

Mức -3/4 dành cho Napoli cũng được nhìn nhận là đầy tích cực nếu biết rằng cách đây không lâu một Bologna ăn đứt Napoli về phong độ lẫn thứ hạng (đang xếp thứ 4) chỉ được xếp mức -1/2 mà thôi khi làm khách của Empoli. Napoli cũng thể hiện thuyết phục ở những chuyến làm khách được đánh giá tương tự (hoặc cao hơn): thắng 5/6 trận như vậy từ đầu mùa 2023/24 tới giờ.

Nhận định tài xỉu Empoli vs Napoli:

6/8 trận gần nhất của Napoli trên mọi giải đấu đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung, phần nhiều do Napoli ghi bàn lẫn ... thủng lưới rất đều đặn. 10/16 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên có chung kết cục. Napoli cũng đã 6 trận sân khách liên tiếp không giữ sạch lưới mà Empoli tất nhiên quá hiểu tình thế của mình nên vẫn có thể chờ đợi một phản ứng nào đó từ đội chủ nhà, kéo theo khả năng cuộc chơi chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lưới rung thêm khả thi.

Thống kê đối đầu Empoli vs Napoli:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Napoli thắng

Thống kê phong độ Empoli vs Napoli:

Phong độ Empoli vs Napoli

Đội hình dự kiến Empoli vs Napoli:

Empoli (4-3-1-2): Vicario; Ebuehi, Ismajli, Luperto, Parisi; Akpa-Akpro, Grassi, Bandinelli; Baldanzi; Caputo, Satriano.

Napoli (4-3-3): Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Kim, Olivera; Anguissa, Zielinski, Ndombele; Lozano, Osimhen, Kvaratskhelia.

Nhận định tỷ số Empoli vs Napoli:

Lựa chọn tốt nhất: Napoli -3/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo