Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hoffenheim vs RB Leipzig, 01h30 ngày 04/05: Chuyến đi vất vả

03/05/2024 09:29

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs RB Leipzig, 01h30 ngày 04/05, VĐQG Đức. Hiện tại, Leipzig đang đứng thứ 4 với 62 điểm, hơn Frankfurt (thứ 6) tới 17 điểm mà mùa giải còn có 3 vòng.

Hoffenheim đang thi đấu không tệ ở mùa giải này. Sau 31 vòng đấu, đội bóng này thắng 11, hòa 6 và họ để thua 4 trận. Có được 39 điểm, Hoffenheim hiện tại đang đứng thứ 9 trên BXH. Vị trí của Hoffenheim đang là rất an toàn và họ có thể tạm hài lòng với những gì mình đã làm được ở mùa giải này.

RB Leipzig vẫn đang thi đấu không tệ tại Bundesliga mùa này. Sau 30 vòng đấu, RB Leipzig thắng 18, hòa 5 và họ để thua 7 trận. Có được 59 điểm, RB Leipzig hiện tại đang đứng thứ 4 trên BXH. Chỉ hơn Dortmund ở vị trí thứ 5 2 điểm, RB Leipzig vẫn đang phải chiến đấu cho một vị trí trong top 4 để có tấm vé dự Champions League mùa tới.

Tyỷ lệ Hoffenheim vs RB Leipzig

Nhận định châu Á Hoffenheim vs RB Leipzig:

Phong độ của Hoffenheim ở những trận gần đây đang là khá ổn nhất là ở những trận đấu sân nhà. Ở liên tiếp 2 trận sân nhà gần nhất của mình, Hoffenheim đều toàn thắng. Trong 4 trận sân nhà gần nhất, Hoffenheim cũng thắng tới 3 trận. Trong khi đó RB Leipzig trên sân khách đang thi đấu không quá ổn định như ở những trận sân nhà. Làm khách trước một đối thủ rất khó chịu, RB Leipzig sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro. Với tỷ lệ chấp sâu lên tới 1 trái, cửa dưới Hoffenheim sẽ là lựa chọn không tệ cho kèo đấu này.

 

Nhận định tài xỉu Hoffenheim vs RB Leipzig:

Những trận đấu gần đây của Hoffenheim thường chứng kiến thế trận rất cởi mở. Cả 4 trận gần nhất của đội bóng này đều kết thúc với ít nhất 4 bàn thắng. RB Leipzig đang có phong độ khá tốt và lối chơi của đội khách cũng đang là có đường nét. Hai đội được dự đoán sẽ cống hiến một trận cầu hấp dẫn và tỷ số hòa 2-2 sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này.

Thống kê đối đầu Hoffenheim vs RB Leipzig:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, RB Leipzig thắng

Thống kê phong độ Hoffenheim vs RB Leipzig:

Phong độ Hoffenheim vs RB Leipzig

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs RB Leipzig:

 

Hoffenheim: Baumann, Kabak, Grillitsch, Drexler, Kaderabek, Promel, Tohumcu, Kramaric, Skov, Weghorst, Beier.

RB Leipzig: Gulacsi, Raum, Lukeba, Orban, Henrichs, Simons, Schlager, Haidara, Olmo, Sesko, Openda.

Nhận định tỷ số Hoffenheim vs RB Leipzig:

Lựa chọn tốt nhất: Hoffenheim +1

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa: Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo